Khép lại chương trình VeNer Trainee 2015 mùa thứ 2

Ngày 30/06 vừa qua đã đánh dấu cột mốc quan trọng của chương trình VeNer Trainee mùa 2 sau hơn một tháng khởi động. BTC chương trình một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bạn đã dành đến cho chương trình. Trong suốt chặng đường tuyển chọn từ vòng sơ loại, vòng Test online – kiểm tra kiến thức cho đến vòng cuối cùng là thảo luận nhóm và phỏng vấn, BTC chúng tôi đã tìm ra được 16 bạn thí sinh xuất sắc nhất vượt qua hơn hàng trăm bạn đối thủ khác để chính thức ghi tên mình vào danh sách VeNer Trainee. Chúng tôi vô cùng ấn tượng với các bạn vì dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng kinh nghiệm, kỹ năng và những kiến thức các bạn tích luỹ được là không hề nhỏ, đặc biệt là tinh thần, bản lĩnh, sự nỗ lực, ham học hỏi, khát khao được trải nghiệm và khám phá đến “vùng trời mới” của các bạn làm BTC thật sự rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Nhưng dù được chọn hay không được chọn thì BTC vẫn tin chắc rằng các bạn sẽ luôn cháy bỏng với niềm đam mê của mình, vẫn sẵn sàng bước tiếp trên con đường chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp.

Và với những bạn vẫn chưa may mắn trong năm nay thì các bạn đừng nản lòng, hãy còn đó rất nhiều cơ hội đang chờ đợi phía trước, hãy luôn sẵn sàng đề nắm bắt chúng trong đó có VeNer Trainee 2016.

Chương trình VeNer Trainee 2016 hứa hẹn sẽ đem đến những niềm vui mới, những trải nghiệm thú vị mới cũng như sẽ có nhiều điều bí ẩn mới đang chờ các bạn khám phá, hãy luôn theo dõi fanpage để đồng hành cùng chương trình cũng như cập nhật các tin tức khác mới nhất nhé.

Hẹn gặp lại các bạn vào chương trình VeNer Trainee 2016

Slide1

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.