Khép lại Talkshow Công nghệ Modern Web – Hiện tại và tương lai

Tối 21.07 vừa qua, chương trình Talkshow Công Nghệ Modern Web – Hiện tại và tương lai do công ty ZIGExN VeNtura tổ chức đã vừa khép lại một cách thành công và trọn vẹn.

Các bạn chụp ảnh lưu niệm  cùng BTC
Các bạn chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Với sự dẫn dắt, trình bày của Ông Takashi Asanuma đã góp thêm phần nào giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn, tiếp cận sâu hơn về những giải pháp mới cũng như là cách giải quyết vấn đề cho sự phát triển của lập trình Web hiện đại ngày nay. Chẳng hạn với một số chương trình, ứng dụng nổi bật giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc giải quyết các vấn đề như:

+ Cloud Native Infrastructure: để phản hồi về việc yêu cầu nhân rộng quy mô.

+ Scrum, CI: Giúp cho việc xây dựng, phát triển web đạt tần suất và ổn định hơn.

+ Microservices: một sự tập hợp các dịch vụ nhỏ bên trong giúp giải quyết các vấn đề phức tạp một cách dễ dàng hơn.

5

4
Phần trình bày về Infrastructure as Code của Ông Takashi Asanuma

Không những thế các bạn còn được khám phá và tìm hiểu thêm sự phát triển của Web trong 10 năm tới. Các bạn có bao giờ thử tưởng tượng rằng : Đặc biệt dành cho những ai yêu thích Coke, giả sử một ngày nào đó bạn nhận được một thông báo từ điện thoại hay bất kì một thiết bị kết nối Internet nào đó rằng:” Đã hết Coke rồi! Bạn có muốn mua không?” Khi đó trên thiết bị sẽ tự động hiển thị hàng loạt danh sách các địa điểm bán Coke đang giảm giá tại các siêu thị như Big C, Aeon Mall,… “Bạn có muốn đặt hàng ngay không?”  Chỉ cần một cú click sẽ có người giao cả một thùng đến ngay nhà của bạn trong tích tắc. Thú vị quá phải không nào!

3

Bên cạnh đó, trong phần Q&A, các bạn đã cùng nhau đưa ra các câu hỏi rất hay và thú vị, thảo luận, tìm ra cách giải quyết vấn đề làm cho không khí của buổi talkshow càng thêm phần sôi nổi và hào hứng hơn, chính những câu hỏi đó cùng những góp ý là động lực giúp công ty ngày càng cố gắng, phấn đấu hơn nữa để đem đến cho các bạn những chương trình hay và bổ ích hơn trong tương lai.

6

Trong tương lai tất cả mọi thứ xung quanh ta sẽ đều được kết nối với nhau thành cả một hệ thống. Hệ thống đó hoàn toàn có thể xây dựng được bằng chính năng lực của mỗi nhà lập trình viên của chúng ta. Steve Jobs đã nói rằng: “STAY HUNGRY – STAY FOOLISH”. Chúng ta hãy cứ đói, hãy cứ tham lam. Hãy luôn khao khát về công nghệ, luôn không ngừng tìm hiểu, học hỏi những điều bổ ích trong cuộc sống. Mọi thứ trên cuộc sống này là dường như vô hạn nhưng cuộc đời con người chỉ ngắn ngủi là bao. Người thành công không phải là người giỏi nhất mà là người có được trải nghiệm nhiều nhất.

 Bring Innovation From VietNam To The World.

Chúng tôi, công ty ZIGExN VeNtura một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã dành chút thời gian quý báu của mình đến tham dự buổi Talkshow này. Chúng tôi xin hứa hẹn trong tương lai sẽ đem đến nhiều buổi Talkshow hơn nữa với nhiều kiến thức mới, bổ ích hơn, thiết thực hơn.

Phần slide trình bày của diễn giả Takashi Asanuma:  https://speakerdeck.com/takashiasanuma/modern-web-development-now-and-future

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.