Happy day 8/3/2015 – ありがと!!!

Trên thế giới, hẳn mỗi chúng ta ai cũng đã  đều nghe nhắc đến “ngày quốc tế phụ nữ 8/3” nhưng thực sự có bao nhiêu người biết được nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này. “Ngày Quốc tế phụ nữ” là thành quả của quá trình đấu tranh lâu dài và lặng lẽ của hàng triệu phụ nữ trên thế giới nhằm phản đối hủ tục trọng nam khinh nữ kéo dài hàng chục thế kỷ. Phong trào đấu tranh bắt đầu và lan rộng ra tất cả các nước trên toàn thế giới và ngày 8/3 được Liên hợp quốc chính thức chọn làm ngày tôn vinh người phụ nữ, đòi lại quyền lợi cho phái đẹp và hòa bình thế giới.

Ở Việt Nam, để thể hiện sự tôn vinh người phụ nữ, 1 nửa còn lại của thế giới thường dành cho họ- những người Mẹ, người chị, người em, người phụ nữ những lời chúc tốt đẹp nhất và tình cảm  yêu thương chân thành.

Ở VeNtura, không chỉ là những lời yêu thương từ 1 nửa tới 1 nửa còn lại mà là những tình cảm đó được gửi từ 2/3 VeNers tới 1/3 những woman-VeNers còn lại.  Kèm theo những tình cảm ấm áp, yêu thương đó là lời cảm ơn chân thành nhất những quý ông VeNtura.

11051252_932221320142892_1991936226_n
ありがとございます

“Vì Chúa không thể có mặt ở khắp mọi nơi nên Ngài đã sinh ra người phụ nữ” -P.Yiddish. Và ngày hôm nay, chúng tôi – những đấng mày râu của VeNtura đại diện cho những đấng mày râu trên toàn thế giới này có mặt ở đây để cảm ơn và tôn vinh những người phụ nữ – những con người thầm lặng hy sinh, chăm sóc và tô điểm làm đẹp thêm cho cuộc sống này.

Wishing you a day that’s just like you… really special! (Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy... vô cùng đặc biệt!)
Wishing you a day that’s just like you… really special!
(Chúc bạn một ngày giống như bạn vậy… vô cùng đặc biệt!)

Đáp lại tình cảm quan tâm, chăm sóc của những bạn nam dành cho mình không chỉ trong ngày 8/3 mà còn trong tất cả 364 ngày còn lại của năm, những bạn nữ cũng muốn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những cảm thông và sẻ chia trong cuộc sống, công việc mà những bạn nam mang lại.

ED7696E2-73CB-4453-9B4A-908ECC2F5A90256B5BA6-308E-444E-AEB7-84CC0BF61B62

“Hạnh phúc không phải là một đích đến mà là một cuộc hành trình”. Và chúng tôi, những VeNer muốn đồng hành cùng nhau trên cuộc hành trình hạnh phúc ấy. 8/3 sẽ ko chỉ còn là ngày “phụ nữ đầu tranh đòi lại quyền lợi của mình” mà nó là ngày mà nam giới và nữ giới cùng nhìn lại, cùng sẻ chia và cùng cảm ơn vì nửa còn lại kia đã, đang và sẽ xuất hiện trong cuộc hành trình hạnh phúc của mình.

8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, đàn ông cảm thấy mình là đàn ông.  Chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!
8/3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.