Happy Women’s day 20/10 – VeNtura

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam, cũng như tại các nơi khác trên thế giới, được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Trong những ngày này, thị trường quà tặng cho phụ nữ, nhất là hoa tươi và đồ trang sức rất sôi động và đa dạng, nhiều người sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có những món quà thật đặc biệt dành tặng cho người mình quan tâm.

Và ngày lễ 20/10 tại VeNtura đã được tổ chức trong bầu không khí vui tươi cùng với nhiều điều bất ngờ và cũng không kém phần lãng mạn đâu nha!

Các bạn nam đã sẵn sàng chuẩn bị trao quà rồi ^^
Các bạn nam đã sẵn sàng chuẩn bị trao quà rồi ^^
8
Các bạn nữ thì đang trong tư thế sẵn sàng chờ nhận quà hjhj ! ^^

 

2
Được nhận quà! Ai cũng vui tươi, rạng rỡ ~~

Theo trình tự là các bạn nữ sẽ đọc to lá thư của các bạn nam gửi tặng, sau đó các bạn nam sẽ quỳ xuống và trao món quà cho người bạn của mình  ..^^..

1

5

4

 

6

7

 

10

9

Thay mặt cho hội chị em phụ nữ tại ZIGExN VeNtura, xin chân thành cảm ơn tấm lòng của các bạn nam siêu dễ thương, siêu đẹp trai..! Mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều hoạt động vui tươi và hấp dẫn hơn nữa!!

 

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.