CHUNG KẾT CUỘC THI BUSINESS IDEAS EXPO 2015

[VeNtura EXPO 2015 – Chương trình khởi nghiệp dành cho tất cả các thành viên VeNtura

Vậy là cuộc thi BUSINESS IDEAS EXPO 2015 do công ty ZIGExN VeNtura tổ chức đã khép lại sau gần hai tháng diễn ra. BTC đã nhận được rất nhiều ý tưởng gửi về, mỗi đội một ý tưởng nhưng cũng có đội từ ba đến năm ý tưởng. Các bạn đã được tham gia trải nghiệm quá trình khởi nghiệp là như thế nào?  Và còn tích lũy thêm cho mình rất nhiều kỹ năng và kiến thức mới.

Quả thật việc để biến ý tưởng thành hiện thực là không hề dễ dàng chút nào từ việc nghiên cứu thị trường, phân tích số liệu, cả đến việc thiết kế, chuẩn bị các kế hoạch chiến lược,…. Có lẽ là rất gian nan, khó khăn và thời gian cũng hạn chế nhưng các đội vẫn cố gắng nỗ lực hết mình, chăm chút cho bài dự thi thật tốt và kịp tiến độ.

DSC_0442
Bạn X.Vinh với ý tưởng “Test Service”

DSC_0443

DSC_0449-1024x575

DSC_0450

 

DSC_0451
Team bạn Kiệt với ý tưởng “Social network”


DSC_0452

 

DSC_0458
Và team bạn Hưng với ý tưởng “Mix clothes”

Với mong muốn cải thiện được tình trạng giao thông, kẹt xe tại Việt Nam, ý tưởng Traffic social network đã dành giải thưởng chung cuộc Grand-prix của chương trình. ” Việt Nam mỗi ngày đều phải đối mặt với tình trạng kẹt xe thật khủng khiếp, nhóm chúng mình muốn tạo ra ứng dụng này để khắc phục tình trạng trên cũng như là cầu nối để gắn kết cộng đồng lại với nhau”-một bạn trong nhóm chia sẻ.  Bên cạnh đó ý tưởng “Test as service” của bạn Xuân Vinh cũng đạt được giải Special Award với việc đưa ra ứng dụng tự động giúp các bạn lập trình viên có thể test một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Những ý tưởng mà các bạn đem đến cho cuộc thi thật thú vị và bổ ích phải không nào?

DSC_0462
Dù có được nhận giải hay không nhận giải thì chúng ta không thể nào phủ nhận được mọi sự cố gắng, nỗ lực của các đội đúng không nào? ^^
DSC_0464
Năm sau hãy cùng nhau tham gia nữa nhé!!
Xin chúc mừng các đội ~~
Xin chúc mừng các đội ~~

Sau cuộc thi này các bạn VeNers chúng mình học hỏi được rất nhiều điều, học được cách làm việc nhóm, quản lí thời gian và còn được trải nghiệm quá trình khởi nghiệp là như thế nào! “Nhất định năm sau mình sẽ tiếp tục tham dự cuộc thi” – một bạn tham dự cuộc thi chia sẻ.

Bên cạnh đó đến tham dự còn có sự góp mặt của ông Satoshi Umino – phó tổng giám đốc của tập đoàn ZIGExN Nhật Bản với vai trò là Ban giám khảo cuộc thi. Đến với cuộc thi ông đã dành rất nhiều tình cảm chân thành và lời khuyên bổ ích dành cho các bạn VeNers. Ngoài ra ông còn gửi gắm những dòng thông điệp đến với các bạn đó chính là:

 VN is potential market.

You have the potentiality to grow.

If you have a will, there should be a way.

You need to work and reach the chance.

Elon Mask works for more than 450 hours per month.

Space X, Tesla motors, and so on…

He is challenging in lots of stuffs.

Every aspect. Try to make things better than yesterday.

And very eager to do so.

Then you may see the new view.

Let’s achieve the Asian market together!

DSC_0474
Chân thành cảm ơn đại gia đình VeNtura!!

DSC_0477

 Hãy cùng nhau biến những ý tưởng, giấc mơ trở thành hiện thực và làm cho thế giới trở nên khác biệt hơn các bạn nhé ^^

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.