Ngày Hội Việc Làm 2014 – Pasona Tech Vietnam và Sở Công Thương Nhật Bản đồng tổ chức

          Vào ngày 26 tháng 07 vừa qua, ZIGExN VeNtura cùng với 29 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam đã tham gia Ngày Hội Việc Làm 2014 do công ty Pasona Tech Việt Nam phối hợp cùng Sở Công Thương Nhật Bản tổ chức tại tòa nhà Etown TpHCM.

HR Consultant Team at Job Fair 2014
Nhóm chuyên viên nhân sự ZIGExN VeNtura tại Job Fair 2014

          Đến với ngày hội, ZIGExN VeNtura đã mang đến cho các bạn ứng viên những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn như: BSE – Kỹ sư cầu nối Việt Nhật, Android Developer, Web Developer, Japanese Communicator. Sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo các ứng viên có mặt tại ngày hội với gần 100 đơn ứng tuyển trong đó có đến hơn 30% làm chúng tôi thật sự ấn tượng chính là thành quả của công tác chuẩn bị chu đáo gần một tháng trước ngày diễn ra sự kiện của ZIGExN VeNtura.

Các ứng viên được hướng dẫn điền đơn ứng tuyển và phỏng vấn cùng các chuyên viên nhân sự ZIGExN VeNtura

          Ngay từ lúc khai mạc Ngày Hội Việc Làm, các chuyên viên nhân sự của ZIGExN VeNtura đã làm việc hết công suất khi tại vị trí gian hàng của ZIGExN VeNtura luôn tấp nập các bạn đến ứng tuyển cũng như tìm hiểu về các cơ hội việc làm và hoạt động kinh doanh của công ty. Dù bận rộn với công tác tuyển dụng và tư vấn nhưng nụ cười và tinh thần sẵn sàng luôn thường trực nơi các VeNers từ đó lan tỏa bầu nhiệt huyết ấy đến các bạn ứng viên mà một minh chứng cụ thể nhất chính là sự phấn khởi, niềm hân hoan và những lời cám ơn chân thành mà các bạn ứng viên gửi đến chúng tôi.

Anh Giang Trần - CTO ZIGExN VeNtura (bên trái) trực tiếp phỏng vấn các bạn ứng viên.
Anh Giang Trần – CTO ZIGExN VeNtura (bên trái) trực tiếp phỏng vấn các bạn ứng viên.
Ngoài công tác tuyển dụng, đội ngủ chuyên viên nhân sự ZIGExN VeNtura luôn tận tình giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn ứng viên về việc làm, chuyên môn, kỹ năng, tác phong hay môi trường làm việc tại công ty Nhật Bàn.
Ngoài công tác tuyển dụng, đội ngũ chuyên viên nhân sự ZIGExN VeNtura luôn tận tình giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn ứng viên về việc làm, chuyên môn, kỹ năng, tác phong hay môi trường làm việc tại công ty Nhật Bản nói chung.

            Tại ngày hội, anh Hiroshi Nakano – CEO và anh Giang Trần – CTO của ZIGExN VeNtura đã có một buổi nói chuyện và trao đổi với các bạn ứng viên trong không khí gần gũi và thân thiện. Các anh đã thẳng thắn chia sẻ những kinh nghiệm và đưa ra các lời khuyên bổ ích với hy vọng mang đến cho các bạn tham dự ngày hội thêm hành trang vững chắc trên con đường chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Mr. HIROSHI NAKANO - CEO of ZIGExN VeNtura speaking at the beginning of Job Fair 2014 with topic "The attraction of Japanese Enteprises"
Anh Hiroshi Nakano – CEO ZIGExN VeNtura (ở giữa) trong buổi nói chuyện sau khi khai mạc Ngày Hội Việc Làm 2014 với chủ đề “Sức hút của doanh nghiệp Nhật Bản”
Anh Giang Tran - CTO ZIGExN VeNtura tại buổi nói chuyện với chủ đề "Yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản"
Anh Giang Trần – CTO ZIGExN VeNtura (thứ 2 từ trái sang) tại buổi nói chuyện với chủ đề “Yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản”

          Ngày Hội Việc Làm 2014 đã khép lại với những phản hồi tích cực từ phía các bạn ứng viên cùng những cơ hội nghề nghiệp mới được mở ra. ZIGExN VeNtura tin rằng đây sẽ là tiền đề vững chắc để các bạn thực hiện được ước muốn làm việc tại công ty Nhật Bản.

          Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn chi tiết buổi nói chuyện với chủ đề “Sức hút của doanh nghiệp Nhật Bản” và “Các yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản” trong số tiếp theo của chương trình đồng hành cùng Ngày Hội Việc Làm 2014. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé.

Vân Lê.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.