Vòng sơ loại chương trình VeNer Trainee 2015

Ngày 15 tháng 12 năm 2014 vừa qua, vòng sơ loại chương trình VeNer Trainee 2015 đã khép lại sau gần 1 tháng khởi động.
Chương trình đã thu hút được số lượng lớn các bạn sinh viên năm 3, năm 4 và các kỹ sư trẻ với niềm đam mê cháy bỏng dành cho lĩnh vực CNTT.

Qua hồ sơ mà các ứng viên gửi về, dù các bạn vẫn còn rất trẻ, kể cả đang còn trên ghế nhà trường nhưng những kỹ năng và kinh nghiệm mà các bạn đã tích lũy được thông qua nhiều hoạt động cũng như công việc khác nhau đã khiến BTC vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, các bạn còn thể hiện được tinh thần sẵn sàng, niềm đam mê học hỏi và định hướng nghề nghiệp rõ ràng. Đó cũng chính là những mong đợi của ZIGExN VeNtura từ khi lên kế hoạch và phát triển chương trình này.

Ban giám khảo chính là đội ngũ ban lãnh đạo và các kỹ sư tài năng của ZIGExN VeNtura sẽ hết sức công tâm để lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Và dù có được chọn hay không thì chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ không ngừng ước mơ và phấn đấu để đạt được những khát vọng vì khi còn trẻ, các bạn hãy cứ trải nghiệm, hãy can đảm đón nhận mọi thử thách và hãy luôn sẵn sàng với những cơ hội mới.

ZIGExN VeNtura xin cám ơn tất cả các bạn vì đã quan tâm và tham gia chương trình VeNer Trainee 2015. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn để chương trình ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được mong mỏi của các bạn ứng viên.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn và chúc các bạn may mắn.

Hẹn gặp tại vòng online test!

Thank you Trainees

Ban Tổ Chức.

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.