Khởi động giải đấu Bóng Bàn 2015 cùng ZIGExN VeNtura

ZIGExN VeNtura được biết đến như một biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động trong lĩnh vực IT hiện nay, ZIGExN VeNtura hoạt động trong hai lĩnh vực chính: phát triển phần mềm cho thị trường Nhật và các dịch vụ internet trong nước.

 Với tinh thần “work hard, play hard”, sau những giờ làm việc căng thẳng là những giây phút hào hứng, sôi động của các VeNers tại các buổi  events do công ty tổ chức. Và lần đầu tiên, giải đấu Bóng Bàn VeNtura Open 2015 sẽ được diễn ra đầy sôi nổi và quyết liệt với các hạt giống bí ẩn, tiềm năng đang nảy mầm từng ngày tại VeNtura. Hãy cùng nhanh chân tham dự nào!!!

fyZpeec

Đến với cuộc thi không chỉ được học hỏi  kinh nghiệm thi đấu mà chúng ta sẽ còn được tận mắt chứng kiến những màn đấu quyết liệt và nảy lửa chỉ có tại VeNtura. Ngoài ra mọi người sẽ còn được thưởng thức các món ăn nhẹ và nước uống hoàn toàn miễn phí từ chương trình. Không kém phần quan trọng đó là các giải thưởng cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đang chờ đợi dành cho các hạt giống xuất sắc nhất của cuộc thi.

Thời gian: 16 tháng 5      9:00 – 12:00   Lễ khai mạc và thi đấu.

                    19 tháng 5     11:30                Lễ bế mạc và trao giải.

 Địa điểm:  ZIGExN VeNtura Company.

Chúc các bạn may mắn

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.